6.10.2007

Last night happened, read now.

Got at Ryan's place, ate some food, got drunk.

Ryan: Humabol ka Dan!

Dan: Ako nanaman?!? Dinadaya nyo na ako eeeeh!

Cap: Hmmmpphh... (Sleeping)

Moe, who just woke up: Hey.

Patch wasn't there.

Joyce, who didn't grunt the whole night. Congratulations!

Anne: Dan Humabol ka! Shot mo na! Ang bilis kaya!!! Sayo lahat yan! Dyan ka nalang sa labas! Iwan mo kami dito! Shumat ka na! Ba't ka ganyan?!? Inomin mo na yan! Oh! Humihinto pa! Straight na! Ano ba yaaaan?!?

(takes the phone from me)

Ano ba yan Joyce! Si Dan nasa labas nalang! Ang bagal pa shumat! TAGAY NA DAN! DAN!!!

and that happened thrice. Anne the rant Queen. I've never met anyone whom i have a hard time saying no or even disagreeing.

Dan: Shot ko nanaman? Anak ng?!? Di nga? Ano ba yan! Waaa! Ang bilis naman nyan!

Anne: Tatlo lang kaya kami umiinom dun! mabilis talaga ang ikot! Bilisan mo na kasi at inumin mo na yan! Last na yan eh!

binuhos lang yung alak sa akin. Hindi ako makatanggi, makapag hinde. Kahit ano. Ahehe! Tapos nung pagkabalik ko na sa table, may isa pang bote. Loko ka Anne, ako'y maghihiganti..

Dan: Hmmmpphh... (Sleeping)